Pages

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Nước hoa cao cấp hiệu Gucci

Nước hoa cao cấp hiệu Gucci



1. Thông tin chung
Được thành lập vào thập niên 20 tại Florence – Ý, Gucci là một trong những thương hiệu được tôn sùng nhất trên thế giới. Nhãn hiệu này luôn hiểu rõ thời trang và nước hoa là hai thứ không thể tách rời nhau. Mang đến những bộ quần áo với phong cách hiện đại, tân thời cho cả nam lẫn nữ, giờ đây biểu tượng 2 chữ cái lồng vào nhau nổi tiếng của Gucci đã trở thành một hình tượng thời trang, luôn được bắt gặp trong mọi sản phẩm của hãng, từ các bộ sưu tập túi, trang phục thể thao, các đôi giày gót cao và mảnh theo mùa cho đến những lọ nước hoa. Nước hoa Gucci rất đa dạng về mùi hương, từ gợi cảm mê đắm cho đến ngọt ngào tươi mát, cùng với các dòng trang phục và phụ kiện của hãng, từ lâu đã trở thành những mùi hương kinh điển. Dễ dàng thấy được Gucci luôn tạo ra những làn sóng thời trang mới đồng thời là nhãn hiệu đi đầu về sự thanh lịch, và hương thơm tuyệt diệu của nước hoa Gucci luôn mang đến một cảm giác ngọt ngào của sự thành công.

2. Sản phẩm thương hiệu nước hoa Gucci
a) Gucci Guilty Intense Pour Homme
- Tên sản phẩm: Gucci Guilty Intense Pour Homme

- Loại sản phẩm: Nước hoa Nam

- Nhãn hiệu: Gucci

- Mùi hương đặc trưng: Gucci Guilty Intense cho nam là một phiên bản mới của Gucci Guilty Pour Homme với mùi hương mạnh mẽ hơn, gợi cảm hơn. Hương đầu khơi dậy các giác quan với mùi hương đầy nam tính mà mát mẻ của chanh, hoa oải hương và cây rau mùi. Mùi thơm thảo mộc tươi mát của hoa oải hương ở hương giữa cùng với hương hoa cam làm mùi hương này càng thơm sắc nét và nam tính. Hương cuối với thành phần là hoắc hương, gỗ cây tuyết tùng kết hợp với hương hổ phách khô và mùi da càng làm hương thơm thêm mạnh mẽ và khiêu khích.

- Phong cách: Nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ.

- Năm phát hành: 2011

- Nồng độ: Eau De Toillete

- Dung tích: 90 ml

- Giá sản phẩm: 1.737.000 đ

- Thông tin liên hệ: Anh Gia Bảo (Tâm): 01207430769 (giao hàng trong quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ).

b) Gucci Envy Men
- Tên sản phẩm: Gucci Envy Men
- Loại sản phẩm: Nước hoa Nam

- Nhãn hiệu: Gucci

- Mùi hương đặc trưng: Nước hoa Gucci Envy Men là sản phẩm nước hoa mang màu sắc cổ điển của Gucci dành cho các quý ông ưa thích hương gỗ ấm áp, nồng nàn. Nước hoa Gucci Envy Men cay nồng với hiết xuất từ gừng, cây rau mùi, gụ… nhưng cũng rất tươi mát với hương cam mandarin thanh khiết cùng một số hương hoa thơm ngát. Gucci Envy Men còn điểm thêm cho mình một chút đặc biệt với mùi hương cacao thơm một cách rất đặc trưng, hẳn sẽ làm bạn ấn tượng mãi, khó có thể quên được.

- Phong cách: Huyền bí, gợi cảm, thanh lịch đầy nam tính.

- Năm phát hành: 1998

- Nồng độ: Eau De Toillete

- Dung tích: 50 ml

- Giá sản phẩm: 1.119.000 đ

- Thông tin liên hệ: Anh Gia Bảo (Tâm): 01207430769 (giao hàng trong quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ).

c) Gucci By Gucci Pour Homme
- Tên sản phẩm: Gucci By Gucci Pour Homme
- Loại sản phẩm: Nước hoa Nam

- Nhãn hiệu: Gucci

- Mùi hương đặc trưng: Gucci By Gucci Pour Homme là loại nước hoa mới trong bộ sưu tập dành cho những người đàn ông hiện đại. Đây là mùi hương cổ điển, nam tính kết hợp với sự sang trọng, mát mẻ và hiện đại theo tinh thần Gucci by Gucci. Với mùi hương ấm áp, nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme là hiện thân của một người đàn ông mạnh mẽ, mang hơi hướm cổ điển nhưng cũng rất thời thượng, hiện đại, với hương đầu và hương giữa mang lại cảm giác tươi mát tràn ngập từ chiết xuất hoa Violet và cam bergamot tạo nên mùi hương đầy nam tính, quyến rũ. Sự độc đáo, đặc trưng của dòng nước hoa này đó là chiết xuất da thuộc, hương trầm, hổ phách ấm áp, kếp hợp với hương tiêu đen đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho bạn. Hương cuối được tạo nên bởi các lớp gỗ của cây hoắc hương, tuyết tùng và cây Arymis. Có thể nói đây là một mùi hương hoàn hảo của Gucci.

- Phong cách: Tự tin, nam tính, tinh xảo.

- Năm phát hành: 2008

- Nồng độ: Eau De Toillete

- Dung tích: 90 ml

- Giá sản phẩm: 1.427.000 đ

- Thông tin liên hệ: Anh Gia Bảo (Tâm): 01207430769 (giao hàng trong quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ).


3. Phương thức thanh toán
a) Thanh toán tiền mặt
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều (tp. Cần Thơ) khi đặt mua sản phẩm. Mọi thông tin vui lòng liên lạc số 0978786767 để biết cách giao nhận (miễn phí giao hàng cho khách hàng mua trên 500.000 đồng/lần giao dịch).

b) Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
- Tên chủ Tài Khoản: Nguyễn Thanh Tâm

- Tài khoản tại ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0106398166

- Tài khoản tại ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0111000364477

- Tài khoản tại ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 070030324003

           Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

c) Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện.
- Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo thông tin người nhân dưới đây. Khi nhận được thông báo nhận tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
+ Người nhận: Nguyễn Thanh Tâm
+ Số CMND: 321204552
+ Địa chỉ: Số 168, Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
+ Mobile: 0978786767

- Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của quí khách hàng là 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét