Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Nước hoa cao cấp hiệu Chanel

Nước hoa cao cấp hiệu Chanel 



1. Thông tin chung 
- Gabrielle "Coco" Chanel sinh năm 1883. Chanel đã tạo ra một cuộc cách mạng trong thế giới nước hoa khi nước hoa Chanel N ° 5, lần đầu tiên ra mắt vào năm 1921 và trở thành biểu tượng cho tới nay. Nước hoa Chanel chính hãng luôn được săn đón mỗi khi tung ra sản phẩm mới.

- Chanel cung cấp hơn 49 loại nước hoa trên thị trường và là một hãng nước hoa có truyền thống lâu đời. Phiên bản đầu tiên được tạo ra vào năm 1920 và mới nhất là từ năm 2011.

2. Sản phẩm thương hiệu Nước hoa Chanel
 a) Chanel Allure Homme Sport Cologne 
- Tên sản phẩm: Chanel Allure Homme Sport Cologne

- Loại sản phẩm: Nước hoa Nam

- Nhãn hiệu: Chanel

- Mùi hương đặc trưng: Nước hoa Chanel Allure Homme Sport Cologne là sản phẩm nước hoa mang hương thơm cam quýt nổi bật, tươi mát dành cho nam giới của nhãn hiệu Chanel. Sản phẩm phù hợp với những quý ông mê thể thao, nằm trong bộ sưu tập Chanel Allure rất nổi tiếng của hãng. Hương thơm cũng do chuyên gia đảm nhiệm sản xuất các mùi hương của bộ sưu tập Allure – Jacques Polge đảm trách. Sản phẩm là một hương thơm tinh tế với sự hòa quyện của hương Andehyt, tinh chất cam, chanh, bưởi tươi mát, hương đậu tonka, nhựa thơm, gia vị, tuyết tùng, xạ hương, hạt tiêu và cỏ hương lau nồng nàn ấm áp.

- Phong cách: Phong cách, phóng khoáng, gợi cảm

- Năm phát hành: 2007

- Nồng độ: Eau De Toillete

- Dung tích: 150 ml

- Giá sản phẩm: 2.650.000 đ

- Thông tin liên hệ: Anh Gia Bảo (Tâm): 01207430769 (giao hàng trong quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ).

b) Chanel Platinum Égoïste 
- Tên sản phẩm: Chanel Platinum Égoïste
- Loại sản phẩm: Nước hoa Nam

- Nhãn hiệu: Chanel

- Mùi hương đặc trưng: Nước hoa Chanel Platinum Égoïste là một sản phẩm nước hoa cao cấp với hương thơm Hoa – Gỗ - Xạ hương dành cho nam giới. Cùng với Chanel Allure Hommme Sport, nước hoa Chanel Platinum Égoïste là một trong những sản phẩm hiếm hoi dành cho quý ông của nhãn hiệu Chanel. Sản phẩm do chuyên gia nước hoa hàng đầu Jacques Polge đảm nhận. Hương thơm của sản phẩm là sự kết hợp của chiết xuất hoa hương thảo, oải hương, dầu hoa cam, hạt petit ở hương khởi đầu và bạch tùng hương, từ tô hiền, hoa nhài, hoa phong lữ ở hương chính, hòa quyện cùng hổ phách, gỗ đàn hương, rêu cay sồi, cỏ hương lau và tuyết tùng, tạo ra một sản phẩm vừa lịch lãm vừa nam tính, mạnh mẽ.

- Phong cách: Sinh động, nam tính, mạnh mẽ.

- Năm phát hành: 1993

- Nồng độ: Eau De Toillete

- Dung tích: 100 ml

- Giá sản phẩm: 2.300.000 đ

- Thông tin liên hệ: Anh Gia Bảo (Tâm): 01207430769 (giao hàng trong quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ).

c) Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme 
- Tên sản phẩm: Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme
- Loại sản phẩm: Nước hoa Nam

- Nhãn hiệu: Chanel

- Mùi hương đặc trưng: Sự kết hợp đặc trưng các ghi chú xạ hương, gia vị cay nồng, ghi chú gỗ cùng sự tươi mát và nam tính tạo cảm giác phấn khởi, tươi mới, sắc nét, phấn khích và mạo hiểm. Ghi chú bạc hà cùng với cam quýt Sicilia và cây bách Moroccan tạo sự chú ý ngay khoảnh khắc đầu tiên. Ấn tượng như băng lạnh chạy xuống cột sống ngay trước khi tham gia một bước nhảy vọt. Kín đáo nhưng hiện đại, Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme tạo nên một liên lạc của sự ấm áp với ghi chú hổ phách.

- Phong cách: Tự tin, quyến rũ, tinh tế

- Năm phát hành: 2012

- Nồng độ: Eau De Toillete

- Dung tích: 50 ml

- Giá sản phẩm: 2.200.000 đ

- Thông tin liên hệ: Anh Gia Bảo (Tâm): 01207430769 (giao hàng trong quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ).



3. Phương thức thanh toán
a) Thanh toán tiền mặt
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều (tp. Cần Thơ) khi đặt mua sản phẩm. Mọi thông tin vui lòng liên lạc số 0978786767 để biết cách giao nhận (miễn phí giao hàng cho khách hàng mua trên 500.000 đồng/lần giao dịch).

b) Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
- Tên chủ Tài Khoản: Nguyễn Thanh Tâm

- Tài khoản tại ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0106398166

- Tài khoản tại ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0111000364477

- Tài khoản tại ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 070030324003

           Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

c) Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện.
- Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo thông tin người nhân dưới đây. Khi nhận được thông báo nhận tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
+ Người nhận: Nguyễn Thanh Tâm
+ Số CMND: 321204552
+ Địa chỉ: Số 168, Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
+ Mobile: 0978786767

- Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của quí khách hàng là 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét