Pages

Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Kem dưỡng da Aloe Propolis Creme

Kem dưỡng da Aloe Propolis Creme




1. Tông tin sản phẩm
- Bằng sự kết hợp giữa lô hội và các sản phẩm từ tổ ong, kem dưỡng da Aloe Propolis Creme là sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ để nuôi dưỡng một làn da trẻ trung và khỏe mạnh.


- Với chất cân bằng và giữ ẩm da tuyệt vời, kem dưỡng da Aloe Propolis rất giàu hợp chất, trong đó có chất gel Lô hội ổn định và sáp ong cùng các thành phần khác đã được thừa nhận trong việc hỗ trợ nuôi dưỡng cho làn da. Sản phẩm được bổ sung dược tính của hoa cúc, vitamin A và vitamin E là những chất thiết yếu cân bằng tự nhiên cho da.

- Trọng lượng/thể tích: 113 gam.

- Mã sản phẩm: 051.

- Giá sản phẩm: 384.000 đồng/tuýp.


- Giá bán sỉ trên 3 sản phẩm: 365.000 đồng/tuýp.

- Giá bán sỉ trên 5 sản phẩm: 335.000 đồng/tuýp.

2. Thành phần
Gel lô hội ổn định, glycerin stearate, propylene glycol, cồn cetyl, PEG-100 stearate, lanolin, sorbitol, dioctyl adipate, octyl stearate, cotyl palmitate, allantoin, sáp ong, cồn lanolin, dimethicone, tocopherol (vit. E), beta cartene (pro vit. A), chiết xuất hoa cúc, triethanolamine, axit ascorbic (bit. C), dosodium EDTA, diazolidinyl urea, methylparaben, propylparaben, hương thơm.

3. Công dụng
- Thích hợp với nhiều loại da.

- Mang lại sự dịu mát cho làn da.

- Là chất giữ ẩm da đặc biệt.

- Được kết hợp từ lô hội và sáp ong.

4. Cách sử dụng
Thoa tùy thích khi cần.


5. Phương thức thanh toán
a) Thanh toán tiền mặt
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều (tp. Cần Thơ) khi đặt mua sản phẩm. Mọi thông tin vui lòng liên lạc số 0978786767 để biết cách giao nhận (miễn phí giao hàng cho khách hàng mua trên 500.000 đồng/lần giao dịch).

b) Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
- Tên chủ Tài Khoản: Nguyễn Thanh Tâm

- Tài khoản tại ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0106398166

- Tài khoản tại ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0111000364477

- Tài khoản tại ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 070030324003

           Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

c) Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện.
- Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo thông tin người nhân dưới đây. Khi nhận được thông báo nhận tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
+ Người nhận: Nguyễn Thanh Tâm
+ Số CMND: 321204552
+ Địa chỉ: Số 168, Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
+ Mobile: 0978786767

- Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của quí khách hàng là 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét