Pages

Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Kem dưỡng da ban đêm Recovering Night Crème

Kem dưỡng da ban đêm Recovering Night Crème


1. Thông tin sản phẩm
- Là loại kem dưỡng da ban đêm giàu dưỡng chất. Có chứa vitamin A, C & E cộng với Provitamin B5 bổ sung các lipid bảo vệ và hỗ trợ cho việc khôi phục làn da trong khi ngủ.
- Trọng lượng/thể tích: 2 oz (56g).

- Mã sản phẩm: 046.

- Giá sản phẩm: 665.000 đồng/hộp.

- Giá bán sỉ trên 3 sản phẩm: 650.000 đồng/hộp.

- Giá bán sỉ trên 5 sản phẩm: 640.000 đồng/hộp.

- Đối tượng sử dụng:
+ Dùng cho tất cả mọi loại da.
+ Dùng làm dưỡng da, bảo vệ da chống lại các yếu tố thời gian, thời tiết và môi trường.
+ Làm se khít lỗ chân lông, giữ ẩm cho làn da và làm da luôn tươi sáng.

- Kem dưỡng da ban đêm là một sản phẩm trong bộ chăm sóc da Aloe Fleur de Jouvence. Trong kem có chứa polysaccharides và những chất giữ ẩm da khác vốn đóng vai trò là một lớp màng bảo vệ da khỏi bị mất độ ẩm. Các glycerride từ hạt lúa mì, dầu từ quả hạnh trái mơ và dầu jojoba sẽ cung cấp các lipid tự nhiên giúp cân bằng chất dầu/nước quan trọng. Chất collagen hoà tan và chất elastin được hydro hóa rất cần thiết cho việc duy trì cơ cấu da được tốt và làm giảm đi các nếp nhăn trên da mặt do tuổi tác. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các chất đặc biệt nâng cao vẻ đẹp làn da được chiết xuất từ ong và cỏ cây.

2. Thành phần
Chất gel lô hội, nước cất, Glyceryl Stearate, Axit Stearic, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, hydrogenated Polyisobutene, Collagen hoà tan, Triethanolamine, PEG-100 Stearate, dầu hạt mơ, Polyso.

3. Công dụng
Kem dưỡng da ban đêm giúp phục hồi và tái tạo làn da, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm săn chắc da, giảm nếp nhăn và chống lão hóa, xóa mờ những vết nhăn và thâm, nám nhẹ trên làn da. Recovering Night Creme được dùng vào ban đêm để nuôi dưỡng cho làn da trong lúc cơ thể đang nghỉ ngơi, giúp hồi phục lại tuổi thanh xuân cho làn da. Ngăn ngừa các vết nhăn, giúp cho da luôn mịn màng, đồng thời duy trì được tính đàn hồi và độ ẩm cần thiết của da.

4. Cách sử dụng
- Dùng ngón tay đeo nhẫn thoa kem thành một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt.

- Chỉ dùng vào ban đêm, không dùng khi bật đèn sáng, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng. - Cách bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.

5. Phương thức thanh toán
a) Thanh toán tiền mặt
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều (tp. Cần Thơ) khi đặt mua sản phẩm. Mọi thông tin vui lòng liên lạc số 0978786767 để biết cách giao nhận (miễn phí giao hàng cho khách hàng mua trên 500.000 đồng/lần giao dịch).

b) Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
- Tên chủ Tài Khoản: Nguyễn Thanh Tâm

- Tài khoản tại ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0106398166

- Tài khoản tại ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0111000364477

- Tài khoản tại ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 070030324003

          Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

c) Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện
- Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo thông tin người nhân dưới đây. Khi nhận được thông báo nhận tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
+ Người nhận: Nguyễn Thanh Tâm
+ Số CMND: 321204552
+ Địa chỉ: Số 168, Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
+ Mobile: 0978786767

- Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của quí khách hàng là 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét