Pages

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bộ sản phẩm Spa tại nhà giá rẻ

Bộ sản phẩm Spa tại nhà giá rẻ


1. Thông tin sản phẩm
- Hãy thỏa mãn các giác quan của bạn bằng bộ sưu tập với 3 sản phẩm spa trong liệu pháp hương thơm mới của chúng tôi, bao gồm: Relaxation Bath Salts (Muối tắm thư giãn), Relaxation Shower Gel (Gel tắm thư giãn) và Relaxation Massage Lotion (Kem mát-xa thư giãn). Sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp cả 3 sản phẩm với nhau bạn sẽ tận hưởng được những lợi ích của một liệu pháp spa hương thơm ngay tại ngôi nhà tiện nghi của riêng mình.


- Mã sản phẩm: 285.

- Giá sản phẩm: 1.220.000 đồng/bộ.

- Giá bán sỉ trên 3 sản phẩm: 1.150.000 đồng/bộ.

- Giá bán sỉ trên 5 sản phẩm: 1.100.000 đồng/bộ.

- Liệu pháp spa giúp thư giãn và sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi ngay tại ngôi nhà tiện nghi của bạn.

2. Thành phần
- Dùng riêng lẻ hoặc kết hợp cả 3 sản phẩm với nhau để có một trải nghiệm spa tân tiến tại nhà.

- Có chứa oải hương, nổi tiếng bởi những đặc tính thư giãn của chúng.

3. Công dụng
Liệu pháp thư giản tại nhà, đơn giản, ít tốn kém, tiết kiệm thời gian,...

4. Cách sử dụng
- Bước 1: Ngâm mình thư giãn và xua tan mệt mỏi cùng muối Relaxation Bath Salts, được đưa vào công thức với muối được lấy từ vùng Biển Chết, oải hương, và nhiều loại tinh dầu khác.

- Bước 2: Làm sạch với gel tắm Relaxation Shower Gel; dùng với miếng xơ mướp để tẩy tế bào chết và làm dịu làn da.

- Bước 3: Giữ ẩm với kem Relaxation Massage Lotion mềm mịn, thơm ngát của chúng tôi – một sự kết thúc hoàn hảo trải nghiệm spa tân tiến tại nhà của bạn

* Lưu ý: Dùng riêng lẻ hoặc kết hợp cả 3 sản phẩm với nhau để có một trải nghiệm Spa tân tiến tại nhà. Có chứa oải hương nổi tiếng bởi những đặc tính dược liệu thư giãn của chúng.

5. Phương thức thanh toán
a) Thanh toán tiền mặt
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều (tp. Cần Thơ) khi đặt mua sản phẩm. Mọi thông tin vui lòng liên lạc số 0978786767 để biết cách giao nhận (miễn phí giao hàng cho khách hàng mua trên 500.000 đồng/lần giao dịch).

b) Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
- Tên chủ Tài Khoản: Nguyễn Thanh Tâm

- Tài khoản tại ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0106398166

- Tài khoản tại ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0111000364477

- Tài khoản tại ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 070030324003

Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

c) Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện
- Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo thông tin người nhân dưới đây. Khi nhận được thông báo nhận tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
+ Người nhận: Nguyễn Thanh Tâm
+ Số CMND: 321204552
+ Địa chỉ: Số 168, Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
+ Mobile: 0978786767

- Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của quí khách hàng là 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét