Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Thông tin về công ty Lô Hội Việt Nam

Thông tin về công ty Lô Hội Việt Nam


1. Tổng quan về công ty
- Công ty TNHH TM Lô Hội được thành lập vào ngày 15/06/2002 với trụ sở chính đặt tại 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, trụ sở giao dịch tại 19C Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, là Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm mang thương hiệu Forever Living Products của Hoa Kỳ tại Việt Nam.


- Các dòng sản phẩm của Forever Living Products hiện đang có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả
nước thông qua hệ thống phân phối bao gồm các Chi nhánh Công ty TNHH TM Lô Hội tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Cần Thơ cùng các Trung tâm phân phối tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Gia Lai, Đà Nẵng, Nha Trang, Nghệ An, Hải Phòng và Thái Nguyên cùng một mạng lưới Nhà phân phối lên đến hơn 400.000 người. Tổng doanh thu trong 10 năm qua đạt hơn 1800 tỉ đồng, nâng tổng số thuế nộp Ngân sách Nhà nước đạt 370 tỉ đồng, tổng hoa hồng chi trả cho Nhà phân phối và Đại lý đạt hơn 700 tỉ đồng.

- Với nền tảng vững chắc cho sự phát triển cùng những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng trong thời gian qua, Lô Hội đã được nhiều Cơ quan Ban ngành trao tặng Cờ truyền thống, Bằng Khen, Giấy khen vv… Đặc biệt, với uy tín được gầy dựng trong nhiều năm qua, Ban lãnh đạo Công ty còn được vinh dự bầu chọn vào Ban chấp hành của các tổ chức mang tầm quốc gia như Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia...


- Đạt được những thành tựu to lớn cùng vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng đa cấp vốn còn mới mẻ tại Việt Nam, lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã thể hiện đầy đủ bản lĩnh vượt qua những thách thức trên thương trường, kiến thức về cơ sở pháp luật cùng kế hoạch phát triển kinh doanh đã được minh chứng với nền tảng vững chắc là Kế hoạch tiếp thị và trả thưởng công bằng cùng những dòng sản phẩm giá trị, hữu ích và chất lượng hoàn hảo. Tất cả góp phần tạo nên những đặc điểm khác biệt và giá trị của một thương hiệu suốt 10 năm qua.

2. Tầm nhìn chiến lược
- Trở thành biểu tượng niềm tin số một tại Việt Nam trong lĩnh vực bán hàng đa cấp cùng những sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chất lượng, hữu ích phục vụ cuộc sống con người.

- Khẳng định với xã hội, cộng đồng những tác dụng và hiệu quả do ngành bán hàng đa cấp chân chính đem lại sẽ góp phần làm phong phú hơn các hoạt động thương mại ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

- Sứ mệnh của Lô Hội là cam kết mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội nhằm tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cùng mô hình kinh doanh tiên tiến giúp chia sẻ và kết nối thành công những cơ hội kinh doanh, những mong muốn làm giàu chân chính.

3. Giá trị đích thực
- Về sức khỏe và sắc đẹp: Chăm sóc sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên cho mọi người.

- Về tài chính: Chính sách trả thưởng hấp dẫn, công bằng giúp đạt được sự tự do tài chính.

- Về công bằng, minh bạch: Công bằng, minh bạch với Khách hàng. Nhà phân phối, Nhân viên và các bên liên quan khác.

- Về văn minh, lich sự: Ứng xử với Khách hàng, Nhà phân phối, Nhân viên và các bên liên quan văn minh, lịch sự và luôn luôn gắn các hoạt động kinh doanh với công tác xã hội và phục vụ cộng đồng.

- Về cơ sở pháp lý: Tuân thủ các quy định của Pháp luật và các nội quy, quy chế, chính sách của Công ty.

- Về đạo đức: Mọi hoạt động và công tác quản lý được thể chế bằng nội quy, quy chế bằng cái TÂM và coi trọng đạo đức kinh doanh.

3 nhận xét:

  1. Tôi tự hào vì mình là một npp của công ty Lô Hội! được đem sk và sđ tới cho cộng đồng người dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. ngôi nhà Lô Hội đã và đang phát triển. Diệp Khắc Cường đã nói: Chó cứ sủa. Đoàn quân cứ tiến. hãy giữ chắc niềm tin vào công ty Lô Hội bạn nhé! CôngTố flp Ninh Bình. 840.000-812424

    Trả lờiXóa
  3. Tôi tự hào vì mình là một npp của công ty Lô Hội! được đem sk và sđ tới cho cộng đồng người dân Việt Nam

    Trả lờiXóa