Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Muối tắm thư giãn Relaxation Bath Salts

Muối tắm thư giãn Relaxation Bath Salts


1. Thông tin sản phẩm
- Từ thời Ai Cập cổ đại, nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã đi đến vùng Biển Chết khi được nghe về những hiệu quả chữa bệnh của chúng. Muối từ vùng Biển Chết cũng rất hiệu quả khi dùng để làm dịu và tái bổ sung thêm nước cho làn da của bạn.

- Oải hương là một loài thảo dược nổi tiếng trong ngành liệu pháp hương thơm bởi những đặc tính làm dịu của chúng. Liệu pháp hương thơm với oải hương và nhiều loại tinh dầu khác đã được chứng minh có thể hỗ trợ cho giấc ngủ và việc thư giãn của bạn.

- Forever Living đã kết hợp hai thành phần có tác động mạnh mẽ này vào trong sản phẩm Relaxation Bath Salts nhằm tạo ra một trong những sản phẩm tắm thư giãn có hiệu quả trên thị trường hiện nay. Chỉ cần 2 thìa súp đầy là tất cả những gì bạn cần để có một trải nghiệm giúp bạn xoa dịu, thư giãn mà bạn không thể nào quên.


- Mã sản phẩm: 286.

- Trọng lượng/thể tích: 350 gam.

- Giá sản phẩm: 433.000 đồng/tuýp.


- Giá bán sỉ trên 3 sản phẩm: 415.000 đồng/tuýp.

- Giá bán sỉ trên 5 sản phẩm: 400.000 đồng/tuýp.

2. Thành phần
Muối biển, tinh dầu oải hương, tinh dầu loài cam bergamot, tinh dầu vỏ cây tuyết tùng, Maltodextrin, Hydrated Silica, hương thơm.

3. Công dụng
Liệu pháp Spa giúp thư giãn, tạo cảm giác dễ chịu và sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi ngay tại ngôi nhà tiện nghi của bạn.

4. Cách sử dụng
Cho khoảng 2 thìa súp muối Relaxation Bath Salts vào trong bồn tắm đang xả nước. Để có kết quả tốt nhất nên để cho muối hoàn toàn tan trong nước (có thể khuấy nhẹ nếu cần).

5. Phương thức thanh toán
a) Thanh toán tiền mặt
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều (tp. Cần Thơ) khi đặt mua sản phẩm. Mọi thông tin vui lòng liên lạc số 0978786767 để biết cách giao nhận (miễn phí giao hàng cho khách hàng mua trên 500.000 đồng/lần giao dịch).

b) Trả trước bằng hình thức chuyển tiền qua ngân hàng
Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
- Tên chủ Tài Khoản: Nguyễn Thanh Tâm

- Tài khoản tại ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0106398166

- Tài khoản tại ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 0111000364477

- Tài khoản tại ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cần Thơ.
Số tài khoản: 070030324003

                Quý khách hàng lưu ý kiểm tra tên chủ tài khoản khớp với chủ tài khoản xuất hiện trên màn hình sau khi nhập mã số tài khoản.

c) Trả trước bằng phương thức chuyển tiền qua bưu điện
- Quý khách thanh toán qua bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo thông tin người nhận dưới đây. Khi nhận được thông báo nhận tiền, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách:
+ Người nhận: Nguyễn Thanh Tâm
+ Số CMND: 321204552
+ Địa chỉ: Số 168, Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, tp. Cần Thơ
+ Mobile: 0978786767

- Thời gian hợp lệ để chúng tôi có thể thực hiện đơn hàng là khi chúng tôi nhận được giấy báo nhận tiền trước thời gian giao hàng theo yêu cầu của quí khách hàng là 1 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét